Thứ Tư, 27 tháng 8, 2008

Phần Mềm Việt Nam

PC World VN:"Add-on tốt nhất cho Firefox thuộc về người Việt"

Dương Thành An & Add-on Pencil

Dương Thành An đã đoạt giải thưởng phát triển add-on tốt nhất cho trình duyệt Firefox 3 với sản phẩm Pencil, một công cụ phác thảo giao diện người dùng. PC World VN đã trao đổi với anh An xoay quanh add-on này:

Là người Việt Nam đoạt giải, anh đánh giá thế nào về các sản phẩm dự thi khác của các nhà phát triển nước bạn?

"Thực sự là lúc đầu An cũng không dám nghĩ mình sẽ đoạt giải nhất và thật sự hạnh phúc khi nhận được tin từ ban giám khảo. Khi đọc bảng công bố kết quả, An thật sự hạnh phúc khi thấy tên mình được viết một cách đầy đủ bằng tiếng Việt có dấu..."

Thu: Khi đọc bảng công bố kết quả, An thật sự hạnh phúc khi thấy tên mình được viết một cách đầy đủ bằng tiếng Việt có dấu. <~~

Dương Thành An: seo

Thu: Trong câu vừa rồi của bác đã chứa niềm tự hào dân tộc rồi

Dương Thành An: :P

Vận động viên đoạt huy chương vàng

Vận động viên hạnh phúc khi quấn quanh mình một lá cờ tổ quốc trước ống kính máy quay của bạn bè thế giới.

Dương Thành An

An thật sự hạnh phúc khi thấy tên mình được viết một cách đầy đủ bằng tiếng Việt có dấu.

Trong 5 năm qua, đã có nhiều sản phẩm của người VN sản xuất cho người VN xài. Lần này cộng đồng thế giới đã biết đến việc ngừơi VN sản xuất sản phẩm cho thế giới xài. Các vận động viên hạnh phúc khi quấn quanh mình một lá cờ tổ quốc trước ống kính máy quay của bạn bè thế giới. Giờ Dương Thành An đã hạnh phúc khi thế giới viết tên của mình bằng tiếng Việt có dấu.

Con zịt(tên thân mật của Dương Thành An) chờ đó, sớm muộn gì thế giới cũng viết tên tui bằng tiếng Việt có dấu ;))

Trích Dẫn
Xem Thêm

Không có nhận xét nào:

[x] Đóng