Thứ Tư, 20 tháng 9, 2006

Lời Muốn Nói

Blog này là nơi Thu ghi lại những sự kiện cá nhân hay cảm nhận của mình về các vấn đề xã hội. Nó đơn thuần là quan điểm cá nhân về vấn đề nào đó. Thu không có định gây tai tiếng, tranh cãi trong cộng động mạng để tăng pageviews.

Các vấn đề xã hội Thu đề cập trong các bài viết ở blog này nếu có cũng không muốn động chạm đến chính trị hay sử dụng quyền tự do của mình quá đáng so với luật pháp Việt Nam. Việc nói xấu cty, đồng nghiệp và sếp không phải là mục đích của blog này.

Thu chỉ muốn sử dụng blog này như là một phương tiện giữ liên lạc với bạn bè và đồng nghiệp thông qua các bài viết về hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, blog này cũng là một phương tiện để Thu phát huy quyền tự do ngôn luận của mình. Thu chia sẻ với mọi người kinh nghiệm sống, hiểu biết của mình về những vấn đề xã hội nào đó.

Thu chú trọng nhiều về chiều sâu và sức lan tỏa của thông tin chứa trong bài viết. Vì vậy mỗi bài viết đều phải mất nhiều tháng để hoàn tất. Thường thì mỗi tháng Thu chỉ viết 1 bài và đăng vào ngày 20 hàng tháng.

Điều Thu mong muốn là: mỗi khi bạn đọc xong 1 bài viết ở blog này nó sẽ để lại cho bạn một ấn tượng đẹp. Nó không đơn thuần là giải trí, thông tin trong bài viết hi vọng sẽ hữu ích với bạn hay giúp được ai đó.

Còn nữa, nếu ai đó trích dẫn thông tin từ blog của Thu thì xin ghi rõ xuất xứ nhé.

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ngay cả viết blog, một cv bình thường và mang tính giải tỏa trong nhiều trường hợp mà cũng cần theo 1 lịch trình định sẵn. Có mệt mỏi lắm không...?

connect2you nói...

Lịch post thui. Còn viết thì có hứng là víêt, viết cả năm mới được 1 bài. Trong hàng đợi hiện tại cũng có cả chục bài và 2 bài đã hoàn tất cho tháng 10 & tháng 11 :D

Nặc danh nói...

Vậy sao anh ko post lên, tại sao lại 1 tháng một bài, mà không là 2 3 bài, nêu đã muốn chia sẽ thì càng nhiều càng tốt chứ nhĩ :D

connect2you nói...

Chia sẻ thì chỉ chia sẻ những thứ có giá trị. Để có những thứ có giá trị này cần phải đầu tư nhiều thời gian, cân nhắc trứoc sau coi có làm ai phải buồn không...

Để cho mọi người tiện theo dõi thì cần phải có 1 lịch đăng bài. Tới ngày mà không có bài để đăng sẽ làm mọi người khó chịu. Số bài trong hàng đợi càng dài thì càng khó thất hứa với mọi người.

Đó là lý do

Nặc danh nói...

Nói lên quan điểm nhưng chưa sâu!

Nặc danh nói...

umm, một quan điểm khá giống nhau nè, chỉ đơn giản là ghi lại cảm nhận của riêng mỗi con người. Thục sẽ đọc những entry của Thu khi có thời gian, để hiểu thêm những gì mà Thu chia sẽ..

[x] Đóng